SINH VIÊN VĂN LANG "ẴM" TRỌN HỌC BỔNG CHÍNH PHỦ TRUNG QUỐC BẬC ĐÀO TẠO THẠC SĨ

Kỳ lễ vừa qua, Đoàn Đăng Khoa - Khóa 26 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đón tin vui nhận Học bổng Chính phủ Trung Quốc bậc đào tạo Thạc sĩ. Đây là một trong những học bổng có mức đãi ngộ tốt nhất dành cho du học sinh khi đến học tập và làm việc tại Trung Quốc: hỗ trợ 100% học phí, phí chỗ ở, bảo hiểm y tế và cung cấp phí sinh hoạt hằng tháng gần 500USD cho sinh viên.
Đăng Khoa cho biết, bạn mất gần 8 tháng để chinh phục suất học bổng danh giá này của Hội đồng Học bổng Chính phủ Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp tại VLU trong năm nay, Khoa sẽ chính thức trở thành học viên Cao học ngành Giáo dục Hán ngữ quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh. Hiện tại, Đăng Khoa vẫn chăm chỉ phát triển các lớp học tiếng Trung Online và ấp ủ xây dựng thêm nhiều nội dung chia sẻ kinh nghiệm du học nước ngoài, truyền cảm hứng về quá trình học ngoại ngữ cho bạn trẻ.
???? Trên hành trình phía trước, chúc Khoa luôn thuận lợi, tích lũy thêm nhiều trải nghiệm thú vị để phát triển con đường truyền cảm hứng học tập, lan tỏa tri thức đến cộng đồng trong tương lai.
Go to top