THE CHRONICLE VI “EST.19XX” - LẬT LẠI HỒI KÝ NHỮNG NĂM 90 CÙNG SINH VIÊN NGOẠI NGỮ

Đã là thần dân của xứ sở Văn Lang, chắc hẳn “mùa ánh sáng” đã chẳng còn xa lạ. Sinh viên Văn Lang trong màu cờ sắc áo mỗi Khoa hoà mình vào mùa của lời hát, tiếng đàn, của tầng tầng váy áo xúng xính, của ánh đèn sân khấu, của tuổi trẻ cháy hết mình.
Với phong cách hoài cổ, chương trình đặc trưng Khoa Ngoại ngữ THE CHRONICLE lấy chủ đề “EST. 19XX - Everyone stands together in 19XX” đã đưa hàng trăm hành khách lên chuyến xe trở về Sài Gòn những năm 90, thanh lịch và muôn phần hoa lệ. Xen lẫn tiếng cười với tiết mục Lô Tô, tiếng thút thít trong vở kịch “Em của ngày xưa”, chương trình khiến khán thính giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, thành công tạo nên ấn tượng sâu đậm. Đặc biệt, bầu không khí hội trường bùng nổ với sự xuất hiện của 02 nghệ sĩ khách mời Freak, Sean cùng loạt ca khúc hot hit đình đám.
Trong niềm xúc động dạt dào, TS. Phan Thế Hưng - Trưởng Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang chia sẻ: “Thầy đã tham dự rất nhiều mùa THE CHRONICLE của Khoa chúng ta, lần nào thầy cũng thấy bản thân như được cùng các bạn sống lại những ngày trẻ. Thầy vui vì THE CHRONICLE là sự tổng hòa của nét đẹp ngôn ngữ, văn hóa và âm nhạc, trải dài từ quá khứ đến hôm nay được sinh viên Ngoại ngữ dốc lòng thực hiện một cách bài bản, sáng tạo, mang đến giá trị cho người thưởng thức.”
Chúc mừng một mùa THE CHRONICLE tiếp theo thành công, chúc mừng "mùa ánh sáng" của sinh viên Khoa Ngoại ngữ.
Sau đây là một số hình ảnh từ buổi trình diễn:
Go to top